
Theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới, trẻ nên được bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu. Tuy nhiên, nghiên cứu mới nhất lại cho thấy việc đợi đến 6 tháng mới cho trẻ ăn dặm lại không phải là một điều tốt cho trẻ.
Một báo cáo gây tranh cãi được đăng tải trong tuần qua trên tạp chí British Medical đã đưa ra những khuyến nghị về việc nên cho trẻ làm quen với thực phẩm trước 6 tháng. Hiện theo hướng dẫn chung của các tổ chức sức khỏe là nên bắt đầu cho trẻ ăn dặm khi trẻ được 6 tháng tuổ
Trưởng nhóm nghiên cứu, bác sĩ Nhi Mary Fewtrell ở Viện Sức khỏe Nhi London nhận thấy những trẻ bú mẹ hoàn [ … ]




